Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Google AdWords Support ra mắt chức năng chia sẻ màn hình

| |
Người sử dụng Google AdWords có thể chia sẻ màn hình của họ với nhân viên hỗ trợ của AdWords. Ngày hôm qua, quản lý cộng đồng AdWords, Zee công boosd sự ra mắt của Google Screensharing.Đào tạo quảng Cáo google adwords của Dịch Vụ Số có dịp cập nhật cho quý khách xem chức năng này nhé.

Bây giờ, một thành viên trong nhóm hỗ trợ AdWords có thể mời các bạn chia sẻ màn hình của bạn trong khi bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động với họ và đăng nhập tài khoản Google AdWords của bạn.
Có hướng dẫn thiết lập tại đây. Một khi bạn kết thúc quá trình chấp nhận Screensharing, các đại diện của Google AdWords sẽ chỉ có thể nhìn thấy màn hình bạn đã chọn để chia sẻ và sẽ không có quyền truy cập vào máy tính của bạn.
Google AdWords Support ra mắt chức năng chia sẻ màn hình
Google AdWords Support ra mắt chức năng chia sẻ màn hình


Google Screensharing thực tế sử dụng công nghệ Google + Hangout và khi cài đặt Google Talk. Tuy nhiên, bạn không cần có tải khoản Google + để sử dụng Google Screensharing với một đại diện tài khoản AdWords.

1 nhận xét:

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: Vùng kín nổi hạt trắng li ti là bệnh gì? Hay vấn đề về Vùng kín nổi mẩn đỏ và ngứa là bệnh gì
? hoặc thắc mắc của nhiều bệnh nhân về Nổi hạt trắng li ti ở vùng kín là bị gì?. Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát vì đây là phòng khám đa khoa chất lượng chuyên thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu, cắt bao quy đầu không đau, đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả tại Hải Phòng
https://google.pl/url?q=https://phongkhamhongphat.vn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.