Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Quảng cáo google adwords là gì?

| |
Quảng cáo Google Adwords là gì?
 Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới thu hút với hàng tỷ lượng tìm kiếm  mỗi ngày.Google có hơn 22 dịch vụ miễn phí khác làm người sử dụng thật sự hài long khi tìm đến ứng dụng của Google.Chính nhờ sự tiên tiến luôn đổi mới quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.


Quảng cáo google adwords là gì

Trước tiên để hiểu Quảng Cáo Google Adwords là gì chúng ta cần phải rõ “Adwords là gì”. Từ “Ad” là viết tắt của “Advertisement” có nghĩa là quảng cáo. “Words” nghĩa là từ khóa “keywords”.Khi ghép 2 từ trên ta hiểu ra răng là quảng cáo từ khóa.
Vậy google adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết.

Các hình thức quảng cáo google adwords

Google adwords đem lại nguồn lợi nhuận chính cho tập đoàn.Google Adwords cung cấp cho khách hàng theo phương thức PayperClick  :
Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
Quảng cáo từ khóa trên các websites
Quảng cáo banner trên các websites

Vị trí quảng cáo của google adwords thường là trên đầu , bên phải và phía dưới kết quả tìm kiếm.Google tô nhẹ màu nên của nó theo màu vàng nhạt.
Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng đượchiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thứcquảng cáo trên website Publishers.

Lợi ích của quảng cáo google adwords

Quảng cáo Google Adwords hướng tới đối tượng giúp khách hàng nhanh chóng thu lại lợi nhuận khi đặt quảng cáo google adwords.
Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định
Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn
Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.
Với khả năng tùy biến linh hoạt của google adwords giúp khách hàng có thể tiết kiệm được quảng cáo và tăng năng suất hiệu quả kinh doanh.

Bạn đã hiểu rõ Quảng cáo Google adwords là gì rồi nhé.Vậy bây giờ muốn biết cách chạy quảng cáo google adwords hãy ghé qua Dịch Vụ Số để được đào tạo quảng cáo google adwords miễn phí tiết kệm cho ngân sách của bạn.

5 nhận xét:

Adword - SEO ! 2 mảng này chưa biết cái nào hơn cái nào . Theo như ảnh bạn đưa ra ở trên thỳ Adword được đứng trước SEO , nhưng nó lại mất phí nên chưa thể nói là hay hơn SEO được ! Theo mình thỳ cái gì cũng có cái giá của nó cả chứ đừng so sánh thế này , thế nọ !

Tobe very happy with March 2015 Holidays ! Join now

Nghe adgoole cung haqua

/

nghe cũng dc đấy nhưng mỗi cách có một ưu nhược điểm riêng :)
tai game danh bai | t?i game dánh bài

ghé thăm sản phẩm bên mình nhé ket sat

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.